HAGL bất ngờ ký hợp đồng ngắn hạn với "lão tướng" Anh Đức

Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu khá dài từ khi chia tay Bình Dương, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam bất ngờ tái xuất trong màu áo HAGL.


Trưởng đoàn bóng đá HAGL – Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Anh Đức sẽ ký hợp đồng với HAGL đến hết mùa giải 2020. Hy vọng sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn trong chặng đường sắp tới”.

“Cả đôi bên đã đạt được thoả thuận sẽ ký hợp đồng đến cuối mùa giải. Khi đáo hạn chúng tôi và Anh Đức sẽ ngồi lại với nhau tính tiếp."
Nguyễn Anh Đức sẽ có mặt ở Pleiku chiều nay 14/7 sẽ tập buổi đầu tiên cùng HAGL”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VnExpress.

Trước đó, Anh Đức đã chia tay với Bình Dương khi mùa giải 2019 kết thúc nhưng tạm thời chưa đầu quân cho đội bóng nào ở giai đoạn 1 V.League 2020.

"Anh Đức là một cầu thủ chuyên nghiệp nên cậu ấy rất biết giữ gìn dù một thời gian dài không thi đấu đỉnh cao. Ba tháng vừa qua, Anh Đức tập riêng với một HLV thể lực. Cậu ấy có thể lên phố Núi và thi đấu luôn chứ không phải tập lại thể lực. Tôi nghĩ, sự bổ sung này sẽ giúp cho HAGL cải thiện được sự hiệu quả trên hàng công”


HAGL hiện đang xếp thứ 6 với 13 điểm, trong bối cảnh hiện tại, việc chiêu mộ thêm 1 tiền đạo giàu kinh nghiệm như Anh Đức là hoàn toàn hợp lý.
Được biết, HAGL sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Anh Đức khi thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam trở lại vào ngày 21/7.

Tin khác:




Nguồn Internet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyễn Quang Hải bị hack facebook, lộ tin nhắn nhạy cảm

Mỹ nhân Red Velvet diện đồ sexy nghìn đô trong MV mới

6 án tử hình, tuyên án vụ thiếu nữ giao gà