Hoài Lâm ly hôn Bảo Ngọc sau 10 năm chung sống

Bài đăng xác nhận đã ly hôn Hoài Lâm của Bảo Ngọc khiến nam ca sĩ nhận về hàng loạt lời chỉ trích, “tấn công” từ cư dân mạng. Trước sự việc trên, Bảo Ngọc đứng ra bảo vệ chồng cũ.

Trải qua gần 10 năm bên nhau, cuộc hôn nhân của Hoài Lâm - Bảo Ngọc chính thức dừng lại không khỏi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho vợ, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, ở khía cạnh sự nghiệp, Hoài Lâm có vẻ bước chậm khi không ra các sản phẩm âm nhạc gây chú ý cũng như chiến lược để trở thành một nghệ sĩ tiềm năng như nhiều người kỳ vọng.

Hành trình 10 năm yêu nhau của Hoài Lâm - Bảo Ngọc

Hoài Lâm và Bảo Ngọc quen nhau vào năm 2011 khi cả hai chỉ mới 15, 16 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 2016, Hoài Lâm mới công khai bạn gái - Bảo Ngọc, người còn được khán giả quan tâm khi là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Ở tuổi 21, khi công khai có bạn gái, Hoài Lâm đã tự đưa tên tuổi của mình vào rủi ro khi làm mất đi một lượng khán giả không nhỏ yêu mến hình ảnh chàng ca sĩ nhỏ tuổi ngoan hiền và dễ gây thiện cảm này.

Vượt qua mọi phản ứng trái chiều, cả hai thường xuyên đồng hành cũng như sẵn sàng bảo vệ đối phương trước dư luận. Cặp đôi đã đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Bảo Ngọc là người luôn đứng sau hỗ trợ sự nghiệp cho nam ca sĩ. Về phía Hoài Lâm cũng từng khẳng định bản thân không hề bồng bột trong tình yêu.

Hoài Lâm bị dân mạng “tấn công” hậu ly hôn Bảo Ngọc sau gần chục năm bên nhau - Ảnh 1.

Đọc được bài tâm sự của Bảo Ngọc về cuộc hôn nhân tan vỡ, nhiều khán giả cho rằng Hoài Lâm là một người đàn ông không biết yêu thương, chăm sóc cho vợ con. Thậm chí, họ còn "tấn công" nam ca sĩ bằng ngôn từ nặng nề, thô tục vì cho rằng anh là người khiến Bảo Ngọc từng có thời gian dài nhận về "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Thấy Hoài Lâm phải đối diện với sự công kích từ dân mạng, Bảo Ngọc lên tiếng bảo vệ chồng cũ. Cô mong muốn dân mạng không gây khó dễ hay nặng lời với mình và Hoài Lâm để cả hai đều nhẹ lòng. Bảo Ngọc chia sẻ: "Mọi người ơi! Khi em viết status này, em chỉ mong từ giờ về sau mọi thứ được yên bình cho em và Gà - Cún, hết hôm nay em sẽ không bao giờ đăng bất kỳ những việc như thế này nữa. Em biết mọi người thương em nhưng em xin phép đừng khó dễ hoặc nặng lời để rồi cả hai đều khó nhẹ lòng ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều".

Hoài Lâm bị dân mạng “tấn công” hậu ly hôn Bảo Ngọc sau gần chục năm bên nhau - Ảnh 3.

Hoài Lâm bị dân mạng “tấn công” hậu ly hôn Bảo Ngọc sau gần chục năm bên nhau - Ảnh 4.

Hậu ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc mong muốn hai con của cô được sống bình yên, đúng với lứa tuổi thơ ngây, không bị bất kỳ ai nhắc đến tên trong các câu chuyện mua vui, thêu dệt trên mạng xã hội. 

Hành trình 10 năm yêu nhau của Hoài Lâm - Bảo Ngọc

Quả thực, vợ chồng là duyên nợ, khi hết duyên hết nợ đành chấp nhận. Thực tế sau các cuộc đổ vỡ, nhiều nghệ sĩ đã tìm được chính mình và có cuộc sống riêng hạnh phúc, bình yên hơn, cống hiến nhiều cho nghệ thuật hơn. Đồng thời, có những tên tuổi không tránh khỏi tuột dốc vì ly dị. Vì vậy, khi đã coi ly hôn là một lối thoát, Hoài Lâm càng đòi hỏi có bản lĩnh, nghị lực và niềm tin vững vàng vào cuộc sống và các khán giả yêu mến vẫn chờ đợi anh trở lại với những dự án âm nhạc mới.

Nguồn Internet


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyễn Quang Hải bị hack facebook, lộ tin nhắn nhạy cảm

Mỹ nhân Red Velvet diện đồ sexy nghìn đô trong MV mới

6 án tử hình, tuyên án vụ thiếu nữ giao gà