Vẻ đẹp "tiên tử kết màn" của BlackPink khi diễn live tại Inkigayo

Netizen Hàn Quốc đã chao đảo với màn ending thần thánh của BLACKPINK tại Inkigayo hôm nay.

Hôm nay (28/6), BLACKPINK đã lần đầu tiên công bố sân khấu 'How You Like That' tại Hàn Quốc thông qua show âm nhạc 'Inkigayo' của SBS. Những ngày vừa qua, ca khúc mở đường cho sự trở lại của 4 cô gái trong năm 2020 đã khuynh đảo thế giới nhờ vào sự mạnh mẽ của âm nhạc cũng như phong cách 'chất như nước cất' của mình. Chính vì vậy, công chúng rất mong đợi sẽ được thưởng thức sân khấu comeback tại 'Inkigayo' của nhóm.


'How You Like That' là một bản hip hop gây ấn tượng mạnh cho người nghe ngay từ lần đầu tiên với những thanh âm sôi nổi, phần drop bùng nổ cũng như giọng hát được đẩy lên theo từng đợt cảm xúc. Với beat nhạc càng trở nền dồn dập khi về cuối bài, ca khúc này muốn truyền tải thông điệp rằng dù đang ở trong hoàn cảnh tăm tối ra sao thì chúng ta hãy đừng khuất phục mà cứ tiếp tục tiến bước và cất cánh bay cao.

Vì đã lâu BLACKPINK mới tái xuất làng nhạc Kpop nên các cô gái đã mang đến một sân khấu rực rỡ, chỉnh chu và khẳng định được thực lực của cả 4 thành viên. Màn trình diễn này không chỉ khiến các BLINK nức lòng mà còn khiến công chúng một lần nữa thán phục khả năng của các cô gái vàng nhà YG. Hiện tại chỉ sau vài giờ đăng tải, video chính thức của 'Inkigayo' đã ghi nhận đến 1,5 triệu view. 


JISOO




JENNIE




ROSÉ




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyễn Quang Hải bị hack facebook, lộ tin nhắn nhạy cảm

Mỹ nhân Red Velvet diện đồ sexy nghìn đô trong MV mới

6 án tử hình, tuyên án vụ thiếu nữ giao gà