Nguyễn Quang Hải bị hack facebook, lộ tin nhắn nhạy cảm

Sáng nay, tài khoản facebook chính thức của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải bất ngờ bị kẻ xấu hack, với một số thông tin bị lộ ra ngoài. 

Trong khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng 23/6, tài khoản Facebook của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Nhiều đoạn tin nhắn vô cùng nhạy cảm về chuyện riêng tư, hẹn hò đã bị lộ khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang.


Ngoài những phản ứng từ phía Quang Hải, những động thái từ cô bạn gái Huỳnh Anh cũng được đặc biệt quan tâm. Cô nàng này hiện chưa có bài đăng nào nhưng đáng chú ý, trạng thái "hẹn hò với Quang Hải" đã được gỡ bỏ. Trong khi thông tin tương tự vẫn hiện hữu trên trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn hiện hữu.

Facebook Quang Hải bị hack, FB Quang Hai, Facebook Quang Hải bất ngờ bị hack, Quang Hải, Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh, Hà Nội, bóng đá Việt Nam, tin tuc bong da, bóng đá

Chưa rõ động cơ thực sự của hacker là gì, song rõ ràng việc tài khoản facebook của Quang Hải bị hack có thể gây ra những tác động tiêu cực tới phong độ cũng như cuộc sống cá nhân của anh. Hiện tại, cộng đồng mạng đang vô cùng bức xúc trước hành động này. Và cơ quan an ninh cũng sẽ vào cuộc để điều tra.

Facebook Quang Hải bị hack, FB Quang Hai, Facebook Quang Hải bất ngờ bị hack, Quang Hải, Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh, Hà Nội, bóng đá Việt Nam, tin tuc bong da, bóng đá

Hacker giấu mặt này còn tung hết lên tường cá nhân cầu thủ này những đoạn inbox chat nhạy cảm của Quang Hải với người bạn tên Trần Hoàng Q***. Câu chuyện xoay quanh việc tăm tia các cô gái, hot girl để cầu thủ này có thể làm quen. Thậm chí tài khoản facebook Trần Hoàng Q*** còn bày cách để Quang Hải tán tỉnh những mục tiêu mà cầu thủ sinh năm 1997 nhắm đến.

Khoảng một tiếng sau khi bị hack, Quang Hải đã lấy lại được facebook và xóa hai dòng trạng thái cùng clip trên đi. Anh cũng cảm ơn sự tư vấn và cảm thông từ phía người hâm mộ trong sự cố này. Song rõ ràng, sự việc vừa rồi đã khiến tiền vệ Hà Nội FC cần phải tăng cường tính bảo mật của tài khoản cá nhân hơn nữa.





Sự cố xảy ra ngay khi cầu thủ sinh năm 1997 vừa cùng CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỹ nhân Red Velvet diện đồ sexy nghìn đô trong MV mới

6 án tử hình, tuyên án vụ thiếu nữ giao gà